Đánh bại Nadal, Federer trở thành tân vương ở Miami Masters

 Rạng sáng 3/4, Roger Federer thắng áp đảo Rafael Nadal 2-0 (6-3, 6-4) để giành danh hiệu thứ 91 trong sự nghiệp và là lần thứ tư bước lên ngai vàng ở Miami Masters.

·         xem quần vợt trực tiếp

 Federer lần thứ ba liên tiếp thắng Nadal trong năm 2017. Ảnh: Internet.


Federer và Nadal bước vào chung kết với hành trang là những trận thắng ấn tượng ở bán kết. Nadal dễ dàng hạ gục Fabio Fognini với tỷ số 2-0, trong khi Federer thể hiện bản lĩnh bằng cuộc ngược dòng sau ba loạt tie-break trước Nick Kyrgios.
Theo thống kê Nadal đã vượt qua Federer đến 23 trong 36 lần gặp nhau. Tuy nhiên Federer mới là người có lợi thế tâm lý trước trận đấu này bởi anh vượt qua đối thủ Nadal ở cả 2 lần gặp trong năm nay, và đó đều là những trận đấu lớn ở Australian Open và Indian Wells Masters.


Cả Federer và Nadal đều khởi đầu chậm trạm ở trận đấu này khi liên tục để đối thủ có cơ hội giành break trong những game cầm giao bóng. Tuy nhiên Federer là người tận dụng cơ hội tốt hơn khi cứu thành công cả 4 break, trong khi đó Nadal chỉ cứu thành công 5/6 break và đó là lý do anh thua 4-6 trong ván đầu tiên.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét