Federer thăng hoa: Khi liều doping lớn nhất là khát khao

Đã có những thời điểm vất vả chồng chất nhưng niềm đam mê cầm vợt ra sân chưa bao giờ ngừng cháy với Roger Federer.

·         Tennis trực tuyến

 Federer đã 36 tuổi nhưng vẫn đứng trong top 4 thế giới. Ảnh: Internet.


3/5/2017 là ngày không thể quên trong sự nghiệp của Federer cho dù danh hiệu mà anh sở hữu được không phải là một giải Grand Slam. Với việc hạ gục Nadal sau hai ván để trở thành ngôi vương Miami, Federer đã có chức vô địch thứ 91 trong sự nghiệp và đó là chức vô địch Masters 1000 thứ 26 trong bộ sưu tập danh giá của anh.

Sau chiến thắng của Federer trước Nadal, báo chí Tây Ban Nha thậm chí đã phải lên tiếng Federer trên tầm đẳng cấp Rafael Nadal ở thời điểm ngay lúc này. Không chỉ có vậy, cách Federer hạ gục Nadal trong trận đấu này khiến nhiều người đặt ra câu hỏi: Fererder lấy đâu ra phong độ thăng hoa đến thế ở tuổi 36. Tính từ đầu năm 2017 đến nay, Federer chỉ thất thủ đúng một trận và thắng 20 trận.
Nếu nhìn vào lối chơi của Federer, có thể thấy cú trái tay của anh đã được hoàn thiện rất nhiều. Cú trái của Federer giờ đây đã là một thứ vũ khí có tính sát thương mạnh mẽ thay vì là điểm yếu để Nadal khoét sâu khai thác. Đã không dưới một lần Nadal chôn chân đứng nhìn Federer đánh trái giành điểm winner, trước đó ở Australian Open và Indian Wells, Rafa cũng đã không ít lần phải "chịu trận".



Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét