Federer hướng đến vị trí số một thế giới: Tại sao không?

Với phong độ không thể cản bước từ đầu năm đến nay, FedEx hoàn toàn có lý do để hướng đến một mùa giải thành công rực rỡ.

·         Ket qua tennis
·         Trực tiếp quần vợt

 Federer đoạt cả 3 danh hiệu lớn trong mùa giải 2017, một minh chứng cho câu nói "Gừng càng già càng cay". Ảnh: Internet.


6 - Là số tháng mà Federer không tham gia tranh tài trong mùa giải 2016. Nghỉ đến nửa năm do chấn thương và phải bỏ lỡ hai giải đấu quan trọng bậc nhất là Olympic Rio và US Open, người hâm mộ có lý do để nghĩ rằng thời của Federer đang dần xa. Ở tuổi 36 cộng thêm chấn thương, mấy ai dám nghĩ Federer sẽ có màn tái xuất được như Federer của những ngày xưa năm cũ?

17 - Là thứ hạng của Federer khi anh bắt đầu mùa giải 2017. Sau hơn chục năm người ta mới thấy Federer vắng bóng trong top 10? Sự kiện nói trên thêm một lần nữa khiến người ta tin rằng Federer rồi đây sẽ chẳng bao giờ vào lại top 10 thế giới lần thứ hai.


5- Là số danh hiệu mà Federer sở hữu sau 3 tháng đầu năm 2017,  đều là những danh hiệu danh giá: Australian Open (thắng Nadal), Indian Wells (thắng Wawrinka) và Miami (một lần nữa thắng Nadal). 1 Grand Slam và 2 Masters 1000 liên tiếp khi đang ở độ tuổi 36, liệu mấy người trong lịch sử có thể làm được điều tương tự?
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét