Đừng mong Sharapova với hình ảnh năm xưa

Đó là nhận định của ông Shamil Tarpishchev – Chủ tịch Liên đoàn quần vợt Nga (RTF.

·         Xem tennis trực tuyến
·         Tennis trực tuyến

 

 Sharapova sẽ trở lại vào cuối tháng 4. Ảnh: Internet.


Cuối tháng 4 tới đây, Maria Sharapova sẽ chính thức tái xuất và tranh tài Stuttgart Open rồi đến các giải đấu ở Madrid và Rome theo suất được ưu tiên sau khi hết lệnh cấm thi đấu 15 tháng vì doping. Nhưng theo ông Shamil Tarpishchev – Chủ tịch Liên đoàn quần vợt Nga (RTF) thì ít nhất phải kéo dài tới tháng 10 năm nay, tay vợt này mới có thể thực sự tái xuất trở lại và gặt hái vinh quang như xưa.

 “Không nên ngay lập tức quá kỳ vọng  những chiến thắng và các danh hiệu mới từ cô ấy (Sharapova). Phải mất ít nhất 6 tháng tiếp theo cô ấy mới có thể hoàn thiện bản thân thích ứng tốt với lịch thi đấu khốc liệt," ông Tarpishchev trả lời phỏng vấn của hãng thông tấn Nga TASS.

Sharapova là tay vợt nữ người Nga thành công nhất từ trước đến nay khi đã sở hữu tổng cộng 5 Grand Slam thuộc đủ cả 4 loại gồm: Australian Open 2008, Roland Garros 2012 và 2014, Wimbledon 2004 và US Open 2006. Cô cũng đã giành 1 HCB ở Olympic London 2012 và từng cùng ĐT Nga vô địch Fed Cup 2008
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét