Có một nàng "pova" mới nổi của nước Nga

Cô gái xinh đẹp cũng người Nga Anastasia Potapova, nhà đương kim vô địch đơn nữ trẻ của Wimbledon, năm nay vừa bước sang tuổi 15.

·         xem tennis online
·         Tin quần vợt thế giới
·         Lich tennis

 

 Potapova năm nay mới chỉ 15 tuổi. Ảnh: Internet.


Trong khi Maria Sharapova vẫn chưa thể tái xuất lại sân thi đấu, và chỉ mới vừa hiện diện trên “Tạp chí Vogue” để chia sẻ về những gì mà cô đã trải qua trong suốt quãng thời gian gần 15 tháng qua, khi phải “thực thi án treo vợt” từ ITF, thì ở trên mặt sân tại Trung tâm quần vợt Crandon Park, vẫn còn có một nàng “pova” khác đang thu hút mọi ánh mắt từ khán giả và giới mộ điệu, đó chẳng phải ai xa lạ là cô gái trẻ trung cũng người Nga Anastasia Potapova, nhà đương kim vô địch đơn nữ trẻ của Wimbledon, năm nay mới chỉ 15 tuổi.


Với kết quả có điểm số 6-4, 0-6, 7-6 trước tay vợt người Hy Lạp hạng 84 thế giới là Maria Sakkari, Potapova (hiện đang xếp hạng 454 thế giới) đã sở hữu cho mình được trận đấu mở màn ở đấu trường WTA Tour bằng một chiến thắng đầy tưng bừng, dù đó chỉ là một trận thắng ở vòng loại. 
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét