Tuyển Úc sớm góp mặt tại tứ kết Davis Cup

Tuyển Úc xuất sắc hạ gục CH Séc tại Nhóm thế giới của Davis Cup năm 2017.

·            Cập nhật kết quả quần vợt
·            Cách xem kết quả trực tiếp tennis
·            kết quả quần vợt trực tiếp chuẩn nhất

 Úc hạ CH Séc để thẳng tiến vào tứ kết. Ảnh: Internet.


Tuyển Úc chính là đội tuyển ra quân đầu tiên so với các đội tuyển còn lại ở vòng 1 giải Davis Cup – thuộc World Group hàng năm. Đó là nguyên nhân, trong khi các trận đấu khác vẫn còn chưa mở màn trận đánh đôi, tuyển Australia đã sớm vượt lên dẫn trước 3-0, khoảng cách vừa đủ để họ loại tuyển CH Séc khỏi Davis Cup – World Group, bất chấp 2 kết quả cuối cùng.

Với chiến thắng của Sam Groth và John Peers ở trong trận đánh đôi – thắng Jiri Vesely và Jan Satral bằng điểm số chênh lệnh 6-3, 6-3, 6-2, tuyển Úc của Lleyton Hewitt đã chính thức giành quyền vào vòng đấu tứ kết với 3 trận thắng liên tiếp. Kết quả này tiến bộ hơn hẳn so với kết quả trong trận đấu mà Hewitt vừa mới có được chức HLV trưởng tuyển Australia hồi đầu năm ngoái khi Úc để thua tuyển Mỹ 1-3 ngay tại sân nhà Kooyong.


Hewitt tỏ ra rất hài lòng với trận thắng thứ 2 liên tiếp ở đấu trường Davis Cup – trong cương vị của một nhà cầm quân: “Các chàng trai đã bước ra sân đấu và trải qua sự chuẩn bị khó khăn nhất, thật tuyệt vời khi biết tất cả những bài tập đó đều đã giúp chúng tôi gặt hái được quả ngọt. Đây là cả một nỗ lực đồng đội tuyệt vời và tôi không thể cảm thấy tự hào hơn với những chàng trai của mình”.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét