Hy hữu: Tay vợt Canada tức giận đánh bóng khiến trọng tài nhập viện

Denis Shapovalov và các đồng đội đã phải trả giá xứng đáng cho hành vi không làm chủ bản thân của mình.

·            kết quả quần vợt hôm nay
·            Cách xem kết quả thi đấu tennis hôm nay
·            Hướng dẫn xem kết quả tennis trực tuyến

 Hình ảnh trọng tài bị tay vợt 17 tuổi đánh trúng. Ảnh: Internet.


Mới đây Denis Shapovalov, tay vợt 17 tuổi người Canada đã nhận được bài học không thể quên khi vô tình đánh bóng trúng mắt trọng tài vì quá bực bội sau pha đánh lỗi ở trận gặp tuyển Anh ở Davis Cup. Trong ván ba, sau khi có cú đánh bóng ra ngoài, Denis đã tỏ ra nóng nảy và đánh mạnh quả bóng đang cầm trên tay đi theo hướng vô định.
Thật không may, cú đánh của tay vợt lại đưa bóng trúng mặt trọng tài người Pháp Arnaud Gabas, khiến mắt ông phải cần sự trợ giúp của nhân viên y tế.
Sau tình huống không đáng có này, Shapovalov tỏ ra rất lo lắng và tiến thẳng đến chỗ vị trọng tài này để nói lời xin lỗi: "Tôi cảm thấy vô cùng bối rối, xấu hổ và cảm thấy việc tôi đã làm thật khủng khiếp ảnh hưởng tới đồng đội và đất nước tôi. Sau hành động khó chấp nhận tôi muốn nói lời xin lỗi trọng tài."


Tuy nhiên, dù đã xin lỗi xong Denis vẫn bị các trọng tài xử thua và trao chiến thắng cho Kyle. Với chiến thắng này, đội tuyển Anh đã chính thức hạ gục Canada 3-2 để giành vé vào tứ kết gặp tuyển Pháp.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét