Serena Williams: Đã đính hôn

Serena Williams gây ngạc nhiên lớn khi thông báo cô đã đính hôn với người đồng sáng lập trang mạng xã hội Reddit, Alexis Ohanian.

o   Lịch tennis mới nhất cho bạn đọc
o   Cập nhật lịch tường thuật trực tiếp tennis mới nhất
o   Những tin tức quần vợt thế giới mới nhất

 Serena hiện giờ là hoa đã có chủ. Ảnh: Internet.


Serena Williams – vừa chia sẻ trên trang mạng xã hội Twitter rằng, cô đã đính hôn với Alexis Ohanian, một doanh nhân, nhà hoạt động xã hội, nhà đầu tư và được biết đến rất nhiều với người khởi sướng người đồng sáng lập trang mạng xã hội Reddit.

Được biết Serena và Alexis đã gặp gỡ với nhau từ hồi tháng 10 năm ngoái. Nhưng họ vẫn giữ kín sự lãng mạn của mình nằm ngoài sự quan tâm của báo giới, và thi thoảng chỉ đăng vài bức hình khá ẩn ý trên Twitter.


Có lẽ, những lần đổ vỡ trước đây, đặc biệt là khi cô bị “gã phi công trẻ trung” Grigor Dimitrov gạt bỏ, chạy theo Maria Sharapova, đã khiến Serena thận trọng với cả những chia sẻ của bản thân chứ chưa nói đến sự quan tâm của báo giới. Họ chưa chính thức thông báo, tiệc đính hôn sẽ tổ chức ở đâu và như thế nào, nhưng sẽ… sớm thôi.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét