Mùa giải quần vợt 2016 xứng đáng sở hữu một giải Oscar

Với những gì thể hiện cho người hâm mộ một năm vừa qua, quần vợt 2016 xứng đáng sở hữu cho mình một giải Oscar.

·            kết quả quần vợt hôm nay
·            Cách xem kết quả thi đấu tennis hôm nay
·            Hướng dẫn xem kết quả tennis trực tuyến

 Roger Federer liên tục gây thất vọng trong năm 2016.


Khi mùa giải 2016 khởi tranh, Roger Federer bước vào Grand Slam thứ 65 liên tiếp, Novak Djokovic vẫn ngự trị ngôi số 1 thế giới, Andy Murray dần dần có những bước tiến ấn tượng còn Rafael Nadal thì háo hức đến Qatar tranh tài.

Những tay vợt trẻ hơn, Dominic Thiem, Milos Raonic cố gắng góp mặt ở Tứ kết các giải Grand Slam, Stan Wawrinka thì ở Chennai còn Juan Martin del Potro thì không hề được chú ý.

Nhưng khi năm 2016 chuẩn bị khép lại, Federer đã rớt xuống thứ 16 trên bảng xếp hạng của Hiệp hội quần vợt nhà nghề (ATP) và có một mùa giải đáng thất vọng trong sự nghiệp khi vắng mặt ở rất nhiều giải đấu quan trọng, Nadal thì không thi đấu kể từ tháng 10 và giờ đang xếp thứ 9, Murray đã soán ngôi vị số 1 của Djokovic, những Thiem, Raonic, Gael Monfils thì nằm trong top 8, Wawrinka đã có cùng số cúp Grand Slam như Murray, còn Del Potro thì là nhà vô địch Davis Cup, Á quân Olympic.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét