Serena chia sẻ về việc phân biệt giới tính trong quần vợt

Serena Williams nhận định nếu là một tay vợt nam, cô đã được gọi với cái tên là tay vợt vĩ đại nhất mọi thời đại.

·            Hướng dẫn xem quần vợt trực tiếp
·            bảng xếp hạng quần vợt mới nhất
·            Cập nhật bảng xếp hạng quần vợt thế giới

 Serena cho rằng quần vợt vẫn đang có sự phân biệt giới tính. Ảnh: Internet.


Trong một cuộc phỏng vấn vừa qua cùng với Rapper Common, cựu tay vợt nữ số 1 thế giới Serena Williams đã nêu lên những quan điểm về phân biệt chủng tộc và phân biệt giới tính của mình.

Ngôi sao 35 tuổi của Mỹ chia sẻ: “Nếu tôi là nam giới, tôi đã được gọi là Tay vợt vĩ đại nhất mọi thời đại rồi. Tuy nhiên, ở xã hội thời điểm này, việc là phụ nữ, nhất là một phụ nữ da màu, tôi phải gánh chịu sức ép rất lớn. Có thể thấy rằng tôi luôn đặt một nụ cười dũng cảm lên điều đó, nhưng ít ai có thể thấu hiểu được trong lòng tôi thất vọng đến nhường nào”.


Hiện tại, Serena đang hiện diện tại Florida để luyện tập, nhằm chuẩn bị cho mùa giải 2017 chuẩn bị khởi tranh. Serena Williams đã không chơi trận nào kể từ sau khi chấp nhận gác vợt trước Karolina Pliskova ở bán kết US Open 2016 vì chấn thương vai và cô đang quyết tâm trở lại mạnh mẽ để trả món nợ thua Angelique Kerber ở chung kết Australian Open đầu năm nay.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét