Federer khẳng định chưa muốn giã từ sự nghiệp

Roger Federer cho biết anh chưa có kế hoạch chấm dứt sự nghiệp thi đấu đỉnh cao cho dù năm nay đã 36 tuổi.

·            Tổng hợp kết quả quần vợt mới nhất

 Federer chưa muốn giải nghệ dù năm nay đã 36 tuổi. Ảnh: Internet.


Federer trải qua một mùa giải 2016 với đầy nỗi buồn khi không đoạt được bất kỳ danh hiệu vô địch nào. Anh bỏ lỡ nửa cuối mùa giải do ảnh hưởng của chấn thương và lần đầu tiên sau hơn 10 năm không góp mặt trong top 10 tay vợt xuất sắc nhất thế giới.

Thành tích trong năm 2016 của Federer là 21 thắng - 7 thua. Ở tuổi 36, giới quan sát nhận định Federer sẽ khó mà trở lại tốp đầu, đặc biệt là khi các tay vợt trẻ đang vươn lên vô cùng mạnh mẽ.

Khó khăn chồng chất nhưng Federer cho biết anh chưa có kế hoạch cho việc gác vợt. Trong một chia sẻ trên tờ New York Times, “Tàu tốc hành” khẳng định: “Tôi từng trải qua mùi vị của việc giải nghệ. Thành thật mà nói, tôi không thích việc ở nhà liên tục trong nhiều ngày. Tôi nghĩ rằng, hiện tại, tôi vẫn còn thời gian giành cho sự nghiệp thi đấu của mình. Giải nghệ ư, tôi nghĩ điều đó chưa phải là thời điểm thích hợp ngay lúc này”.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét