Kvitova khẳng định sẽ trở lại

Cựu vô địch Wimbledon cho biết sẽ tiếp tục trở lại với quần vợt sau khi bình phục chấn thương.

·            Xem trực tiếp tennis hôm nay
·            Tổng hợp tin tức quần vợt mới nhất
·            Cập nhật kết quả tỷ số tennis

Tươi cười đầy hạnh phúc sau khi xuất viện, Petra Kvitova thề sẽ tái xuất với sân đấu bất chấp những đòi hỏi gì để cô có thể tìm lại thể trạng thi đấu tốt nhất nơi bàn tay trái của mình. Tay vợt nữ người CH Séc từng giành 2 danh hiệu Wimbledon vừa thể hiện tính cách mạnh mẽ và sự quyết tâm của mình trong buổi họp báo chính thức để nói về vết thương mà cô phải chịu sau khi bị đâm bằng dao trong căn hộ của mình ở CH Séc.

Với chiếc băng trắng gắn bó gần như cả cẳng tay trái, Petra cho biết, vị bác sĩ đã mổ cho cô hôm thứ Ba trong một Bệnh viện chuyên khoa ở Thị trấn Vysoke nad Jizerou chia sẻ với cô rằng, sự hồi phục vết thương của Petra “trông là rất tốt và không có dấu hiệu của biến chứng nào và nó nên là như vậy”. Petra cho biết trong một buổi họp báo ngắn gọn tổ chức ngay tại thành phố Prague: “Tôi đang cảm thấy tốt hơn qua từng ngày. Sáng hôm qua, trong một buổi kiểm tra thường nhật với bác sĩ, tôi đã có thể cử động mấy ngón tay bên bàn tay trái của mình. Điều đó khiến tôi nghĩ rằng, đây là món quà Giáng sinh tuyệt vời nhất mà tôi có thể mong ước”.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét