Australian Open chưa khởi tranh nhưng đã có sao rơi rụng

Juan Martin del Potro và Madison Keys là những ngôi sao tên tuổi mới nhất rút khỏi giải Grand Slam đầu tiên của năm 2017.

o   Hướng dẫn xem tennis online
o   Muôn màu thế giới tennis

Trong một thông báo gần đây, Juan Martin del Potro – tay vợt người Argentian được ATP lựa chọn là “Màn quay trở lại của năm” – sẽ không thể tham gia Australian Open 2017. Trong khi đó, ở giải nữ, Madison Keys – tay vợt hạng 8 thế giới người Mỹ – cũng sẽ không tham gia. Đây là một đòn khá đau đớn giáng xuống giải đấu danh giá nhất hành tinh trong giai đoạn đầu năm mới.

Del Potro đã khép lại mùa giải 2016 theo một cách ấn tượng nhất. Anh dẫn dắt tuyển Argentina lội dòng nước ngược hạ gục tuyển Croatia ngay trên sân khách – “thánh địa” Zagreb Arena – để đăng quang ngôi vô địch Davis Cup lần đầu tiên trong lịch sử. Với những thành tích khác như giành HCB đơn nam ở Olympic Rio de Janeiro 2016 (thắng Novak Djokovic ngay trong trận đấu mở màn, chỉ để thua Andy Murray đang ở đỉnh cao phong độ trong trận tranh HCV), trở thành chủ nhân của ngôi vô địch If Stockholm Open… Del Potro đã trải qua mùa giải thành công nhất trong sự nghiệp kể từ khi anh đăng quang danh hiệu Grand Slam đầu tay ở US Open 2009 – hạ gục Roger Federer ngay ở thời đỉnh cao.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét