Eric Bailly trấn an người NHM Quỷ đỏ

Trung vệ Eric Bailly đã gặp phải chấn thương đầu gối trong chiến thắng 2-1 trước Crystal Palace trong khuôn khổ vòng 16 Ngoại hạng Anh.
·            Lịch thi đấu tennis hôm nay
·            Lịch trực tiếp tennis hôm nay
·            Cập nhật tin tennis online

Chấn thương của Bailly không nghiêm trọng như dự đoán. Ảnh: Goal. 


Tuy nhiên trong trạng thái mới chia sẻ trên mạng xã hội, đích thân trung vệ của Manchester United đã lên tiếng với NHM bằng thông tin chấn thương của anh không quá đáng lo ngại như mọi người nghĩ.

Trận gặp C.Palace là lần đá chính mới nhất tại Ngoại hạng Anh sau 7 tuần rời xa sân cỏ vì chấn thương dây chằng đầu gối của Bailly. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà được HLV Jose Mourinho xếp đá hậu vệ cánh phải nhưng dính chấn thương trong hiệp 2 và được thế chỗ bởi Matteo Darmian.

Sau trận đấu, HLV người BĐN cho biết Bailly không bị tái phát chấn thương cũ. Và động thái mới đây nhất của trung vệ này đã làm giảm sự lo lắng đến từ phần lớn NHM M.U suốt thời gian qua.

Chia sẻ trên Twitter, Bailly viết: "Thật tuyệt vời khi thông báo rằng chấn thương của tôi không quá đáng lo ngại. Hy vọng tôi sẽ có thể sớm trở lại thi đấu cùng các đồng đội. Cám ơn vì những sự ủng hộ của mọi người."


Trung vệ 22 tuổi này cập bến M.U từ Villarreal vào đầu mùa giải này và lập tức trở thành trung vệ không thể thay thế của đội chủ sân Old Trafford bằng lối thi đấu bình tĩnh và tốc độ. Tính đến lúc này, Bailly đã sở hữu 16 lần ra sân cho M.U ở mọi đấu trường.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét