Cựu tay vợt số một tiếp bước nghiệp huấn luyện

Cựu tay vợt số một thế giới Dinara Safina chính thức đảm nhận trọng trách làm HLV ở Trung tâm Thể thao, Thể lực MatchPoint NYC (thuộc đảo Coney).

·            Kết quả tennis trực tuyến nhanh nhất
·            Địa chỉ cập nhật kết quả tennis
·            Xem kết quả quần vợt trực tuyến

 Safina chính thức theo nghiệp HLV. Ảnh: Internet.


Mới đảm nhận chức vụ 2 tuần nhưng có vẻ như Safina đã rất thạo việc. Được biết cô đã chuyển đến sống ở thành phố New York – trong một căn hộ gần Columbus Circle và Central Park, thuộc khu vực Upper West Side kể từ hồi cuối tháng 8 năm nay.


 “Tôi chuyển đến New York vì công việc làm HLV, nhưng cũng bởi vì tôi yêu mến nơi này nữa. Tôi từng rất muốn chuyển đến sinh sống ở đây. Tôi luôn có một cái cảm giác thân thương với thành phố này. Tôi tự nhủ với bản thân: “Nếu tôi có điều thầm kín ở bên trong muốn cố gắng làm điều gì đó ở New York, tôi nên cố gắng làm cho được nó”. Không gì có thể ngăn trở tôi ngay vào lúc này”, Safina nói trên ESPN.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét