Đã có kết quả vết thương của Petra Kvitova

Nhà cựu vô địch Wimbledon có thể sở hữu thể trạng tốt nhất trước khi mùa sân cỏ 2017 khởi tranh.

·            Lich tennis mới nhất
·            HOT: lịch tường thuật tennis hôm nay
·            Cập nhật lịch thi đấu quần vợt hôm nay

 Kvitova có thể trở lại ở Wimbledon 2017. Ảnh: Internet.


Như đã thông tin, Kvitova bị kẻ trộm dùng dao tấn công tại nhà riêng tối 20/12. Vụ tấn công khiến tay vợt từng 2 là chủ nhân danh hiệu Wimbledon bị tổn thương gân tay trái (tay thuận) và đối diện với nguy cơ từ giã sự nghiệp thi đấu. Đây là cũng điều cô lo sợ nhất. Tuy nhiên, ro được tiến hành phẫu thuật kịp thời, nhiều khả năng Kvitova chỉ phải nghỉ thi đấu trong vòng 6 tháng, trước khi có thể chính thức thi đấu trở lại.

Bác sỹ Radek Kebrle cho biết cuộc phẫu thuật “diễn ra như mong muốn và không có gì phải phàn nàn”.Theo đó, Kvitova sẽ nghỉ ngơi 2 tuần, trước khi bắt đầu quá trình trị liệu sau phẫu thuật kéo dài khoảng 6 đến 8 tuần.


“Viễn cảnh tốt nhất Kvitova có thể thi đấu trở lại sau 6 tháng nữa. Tuy nhiên, vẫn còn quá sớm để nói trước điều gì. Hiện cô ấy đang nỗ lực làm tất cả để có thể quay lại với môn quần vợt trong tình trạng tốt nhất. Cô ấy cũng hài lòng với ca phẫu thuật và đang có tâm trạng hạnh phúc”,trang The Guardian dẫn lời vị bác sỹ nói trên.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét