Ý kiến chuyên gia: Nole nên tái hợp Becker

Việc không định hình được phương hướng và động lực thi đấu đã khiến Djokovic lần lượt chia tay với toàn bộ BHL của mình.

·         xem tennis online
·         Tin quần vợt thế giới
·         Lich tennis

 

 Djokovic nên quay lại với Becker. Ảnh: Internet.


Thông tin Novak Djokovic đột ngột chấm dứt hợp đồng với người HLV lâu năm Marian Vajda và “phần còn lại của đội hỗ trợ” của anh, trong đó có cả vị HLV thể lực Gebhard Phil-Gritsch và bác sĩ vật lý trị liệu Miljan Amanovic, đang gây ra một địa chấn thực sự trong lòng giới mộ điệu và giới chuyên môn của làng quần vợt nam thế giới. 
Dù vậy, theo cựu HLV trưởng đội tuyển Davis Cup của Nam Tư cũ, sau này là HLV của đội tuyển Davis Cup Serbia, ông Radmilo Armenulic với Djokovic ngay vào thời điểm này đây, phải có thứ gì đó “cần phải thay đổi”, và Armenulic cũng cung cấp lời khuyên tay vợt cựu số 1 thế giới người Serbia nên tìm cho mình “đại sư phụ” Boris Becker.


Giai đoạn Djokovic đang loay hoay với phong độ và cả sự tự tin của mình đã diễn ra suốt từ cuối tháng 6 năm ngoái – khi anh bất ngờ gục ngã trước Sam Querrey ở vòng 3 Wimbledon, cho đến 4 tháng đầu năm nay. 
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét