Tuyển Anh thua bạc nhược ở tứ kết Davis Cup

Tuyển Anh đang đứng trước thảm họa khi bị loại khỏi tứ kết Davis Cup với 2 trận toàn thua trước đội tuyển Pháp.

·         Xem trực tiếp quần vợt
·         Tin quần vợt

 

Dù tuyên bố đầy khí thế trước giờ G song kết quả thu lại của tuyển Anh chỉ là lỗi thất vọng đáng xấu hổ khi 2 tay vợt mở đầu của họ đều phải nhận thất bại. Theo đó, Kyle Edmund bị hạ gục trước tay vợt hạng 17 thế giới - Lucas Pouille với tỷ số các set 5-7 6-7 (6-8) 2-6. Trong khi Dan Evans cũng chẳng khả quan gì hơn người đồng đội khi thua trắng 3-0 (6-2, 6-3, 6-3) trước tay vợt hạng 68 thế giới Jeremy Chardy.

 Tuyển Anh đang đứng trước nguy cơ bị loại khỏi tứ kết Davis Cup với 2 trận toàn thua trước Pháp.


Với lần gục ngã thảm hại trong ngày đầu tiên, tuyển Anh sẽ buộc phải hạ gục đối thủ trong trận đánh đôi vào ngày mai nếu muốn còn cơ hội sở hữu vé vào bán kết.
Ở diễn biến khác, trong ngày lĩnh ấn mở đầu trong cuộc thư hùng với tuyển Tây Ban Nha, Novak Djokovic đã không làm NHM buồn bã khi xuất sắc hạ gục Ramos Vinolas với tỷ số các set 6-3, 6-4 và 6-3. Thắng lợi của tay vợt số 2 thế giới đã tiếp thêm tinh thần cho người đồng đội Viktor Troicki tiếp tục thi đấu thăng hoa ở lượt trận thứ hai trước đối thủ Pablo Carreno Busta.

Theo đó, với thắng lợi chung cuộc 6-3 6-4 6-3 trước tay vợt người Tây Ban Nha, Troicki đã đồng thời đưa ĐT Serbia tràn đầy cơ hội góp mặt ở vòng bán kết Davis Cup năm nay.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét