Sự kỳ diệu bất tận đậm chất Roger Federer

Tay vợt người Thụy Sĩ đã lần thứ ba sở hữu cho mình cú đúp Sunshine, sau những kết quả tương tự vào các năm 2005 và 2006.

·         Ket qua tennis
·         Trực tiếp quần vợt

 

 Federer ở tuổi 36 vẫn đứng vững trong top 4 thế giới. Ảnh: Internet.


“Tàu tốc hành” Federer đã tiếp tục băng băng về đích trên con đường hồi sinh ngoạn mục của mình sau khi vượt qua đại kình địch Rafael Nadal 6-3, 6-4 để trở thành tân vương ở giải Miami Masters 2017. Ðây cũng là danh hiệu thứ 3 của tàu tốc hành kể từ đầu mùa giải 2017.

Đây là danh hiệu Masters 1000/Masters Series thứ 26 trong sự nghiệp của R. Federer. Và đây cũng là lần đầu tiên anh trở thành tân vương ở Miami kể từ năm 2006 (hạ Ljubicic - HLV hiện tại của anh - ở chung kết). Và với việc trưor thành chủ nhân ở Indian Wells cách đây không lâu, tay vợt người Thụy Sĩ đã lần thứ ba sở hữu cho mình cú đúp Sunshine, sau những chiến tích tương tự vào các năm 2005 và 2006.

Danh hiệu thứ 91 trong sự nghiệp này cũng đưa Federer trở lại vị trí thứ 4 thế giới khi bảng xếp hạng ATP mới được công bố - một cái kết hoàn hảo và viên mãn mà người hâm mộ không thể hài lòng hơn được nữa. Federer - Nadal, cặp đối đầu đáng xem nhất của thời đã qua, nay trở lại, gặp nhau tới 3 lần kể từ đầu mùa giải. 
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét