Sharapova huyền bí tận hưởng sinh nhật sớm ở tuổi 30

Tay vợt người Nga mặc trên mình trang phục đen xuất hiện quyến rũ ở Los Angeles.

 Sharapova diện cây đen tham dự sinh nhật sớm ở Mỹ. Ảnh: Internet.


Hiện tại “Búp bê Nga” Maria Sharapova đang rất mong ngóng đến ngày 26/4 - thời điểm cô sẽ kết thúc khoảng thời gian treo vợt 15 tháng vì dương tính với doping để trở lại thi đấu ở giải Porsche Tennis Grand Prix (Stuttgart Open, Đức) nhờ suất đặc cách.

Cuối tuần qua, Masha đã tranh thủ tổ chức sinh nhật tuổi 30 của mình trước dự kiến 3 ngày ở West Hollywood (Los Angeles, Mỹ). Tay vợt xinh đẹp người Nga diện "cây đen" bắt mắt, mái tóc buông tự nhiên nhưng vẫn toát lên vẻ cao sang, quý phái gắn liền với mình.
Cho đến thời điểm ngạy lúc này, BCT các giải Stuttgart, Madrid và Rome đã đồng ý trao suất ưu tiên cho Sharapova. Riêng BTC Roland Garros vẫn chưa đưa ra thông báo cuối cùng liệu họ có nên trao tấm vé ưu tiên cho Masha hay không. Sharapova đã từng 2 lần trở thành tân vương Roland Garros vào các năm 2012 và 2014.

Với việc không tranh tài bất kỳ giải đấu nào từ tháng 2 năm ngoái, Sharapova đã bị trừ hết điểm số và hiện chưa được có vị trí trên bảng xếp hạng WTA.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét