Roger Federer và con đường về miền đất hứa

Federer đã vượt qua tổng cộng 19/20 trận đấu trong mùa này và đã có 7 trận toàn thắng khi chạm trán với những đại biểu ưu tú nhất thuộc tốp 10 thế giới.

 

 Federer hồi sinh kỳ diệu ở chương cuối của sự nghiệp. Ảnh: Internet.


Ba danh hiệu kể từ đầu năm, danh hiệu Grand Slam đầu tiên của năm 2017 – Australian Open, 2 danh hiệu Masters 1.000 đầu tiên, Federer đang chứng mình, tuổi tác, thể lực, không phải là chướng ngại vật hay vướng mắc của bản thân anh, và dạy cho cả phần còn lại của thế giới, trong đó có nhiều tay vợt trẻ trung giàu sức chiến đấu, bài học về nỗ lực vươn lên mọi lúc mọi nơi.

 Federer mạnh mẽ cho biết sau khi vượt qua huyền thoại Rafael Nadal, để sở hữu ngôi vô địch danh hiệu Masters 1.000 thứ 26 và cũng là danh hiệu thứ 91 trong sự nghiệp lẫy lừng của mình, “Tôi cảm thấy sung sướng khi không có gì to lớn xui xẻo xảy ra trong suốt giai đoạn quan trọng này. Đó quả là một chuyến hành trình trong mơ ở trên sân đấu, và cũng là ở ngoài sân đấu nữa. Cơ thể của tôi đã có những phản ứng rất tốt và đương nhiên, tôi cảm thấy hạnh phúc”.


Federer đã vượt qua các đối thủ 19/20 trận đấu trong mùa này, anh đang sở hữu kết quả 11 trận thắng liên tiếp và đã có 7 trận toàn thắng khi đối đầu với những đại biểu xuất sắc nhất thuộc tốp 10 thế giới. Ba tháng vừa qua, từ chuyến hành trình “quá độ quay trở lại” đến cả một con đường đẹp tuyệt vời như một giấc mơ, Federer đã trải qua những gì?
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét