Rafa Nadal chạm trán Monte Carlo: Khi cá trở về với nước

Nadal hiện đang sở hữu cho mình kỷ lục 9 lần vô địch Monte Carlo.

·         Tennis truc tuyen
·         trực tiếp tennis hôm nay

 

 Nadal hướng đến Monte Carlo với sự tự tin cao độ. Ảnh: Internet.


Mùa giải sân đất nện đã đi đến hồi kết, sở trường của Rafael Nadal đã về. Hiện đang sở hữu cho mình vị trí thứ 2 của bảng điểm tổng sắp chỉ tính riêng trong mùa giải ATP World Tour 2017 với 2.235 điểm, chỉ xếp sau mỗi mình Roger Federer (đang có 4.045 điểm), việc giải đấu Monte Carlo Masters chính thức bắt đầu từ hôm qua, 16-4, chính là cơ hội để Nadal rảo chân theo sau tay vợt “đại kình địch” người Thụy Sỹ. 

Do Federer sẽ tạm thời không tham gia giải đấu nào trong quãng thời gian từ 8 – 10 tuần lễ, và sẽ chỉ tái xuất khi Roland Garros năm nay bắt đầu diễn ra, đây chính là cơ hội trời cho để Nadal thu ngắn cách biệt, thậm chí soán ngôi số 1 trên bảng điểm xếp hạng ở mùa giải năm nay.
Đương nhiên, Nadal chưa thể hiện thực hóa mục tiêu đó ở Monte Carlo Masters, nhưng một kết quả tốt ở đây sẽ là cánh cửa mở toang thời cơ, giúp anh không những tìm lại lòng tự tin mà còn cả thói quen chiến thắng vốn đã lẩn tránh anh trong suốt giai đoạn 4 tháng đầu mùa giải năm nay, thậm chí đã kéo dài từ hồi tháng 4 năm ngoái đến tháng 4 năm nay.

Monte Carlo Masters, Barcelona Open cùng với Roland Garros chính là “3 miền đất phước lành” của Nadal, là nơi in dấu tay vợt cựu số 1 thế giới người Tây Ban Nha từng sở hữu cho mình đến 9 lần lên ngôi vô địch. Trong mùa giải năm nay, sau khi đã hồi sinh ấn tượng trong giai đoạn 4 tháng đầu năm, lọt đến 3 trận chung kết và chỉ chịu thua đúng Federer ở 2/3 trận chung kết đó.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét