Hết Murray rồi Djokovic gục ngã, Monte Carlo trở thành vùng đất "ác mộng"

Monte Carlo không hổ danh là "tử địa" của các tên tuổi hàng đầu thế giới.

http://vn.13322.com/home/integratedSports/20161011/52409.html

http://vn.13322.com/news/list/sportnews.html

http://vn.13322.com/news/sportnews/20161229/bang-xep-hang-quan-vot-viet-nam-ngay--994.html

 Cả Murray và Djokovic đều chia tay Monte Carlo từ rất sớm. Ảnh: Internet.


Đến thời điểm này, có thể khẳng định một điều chắc chắn rằng, Monte Carlo Masters dù có là “miền đất phước lành”, hay là “ngôi nhà an toàn” của Rafael Nadal, thì đối với các tay vợt tên tuổi khác nó lại là “vùng đất dữ”.

Việc 2 tay vợt giữ ngôi số 1 thế giới thời gian qua, bao gồm đương kim số 1 thế giới và cựu số 1 thế giới người Serbia đồng loạt thất bại ở CLB Đồng quê Monte Carlo cho thấy một sự thật, trong khi cả Murray vẫn Nole vẫn chưa thể thể hiện được nhiều sau giai đoạn đầu mùa giải rất phập phù, nhiều khả năng Nadal sẽ lại là ông chủ của mùa giải sân đất nện thêm một lần nữa, khi mà Federer không đặt nặng vấn đề kết quả trong mùa đất nện.

Chỉ một ngày sau khi Murray bị hạ gục ở Albert Ramos- Vinolas, đến phiên Djokovic gục ngã đa đớn trước tay vợt người Bỉ David Goffin. Quả thật, hình ảnh kiêu hùng của Nole ngày nào đã không còn xuất hiện trong những ngày này, trong một buổi chiều vàng buồn bã ở vùng đất dữ thuộc xứ Công quốc Monaco – CLB Đồng quê “không bình yên” Monte Carlo.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét