Chỉ Djokovic mới kéo Nadal trở lại mặt đất ở Roland Garros

Goran Ivanisevic đã chia sẻ như thế trong một cuộc trao đổi mới đây.

·         xem tennis online
·         Tin quần vợt thế giới
·         Lich tennis

 

 Djokovic được xem là kỳ phùng địch thủ chính của Nadal ở Roland Garros. Ảnh: Internet.


Trong một cuộc phỏng vấn vừa qua nhà vô địch Wimbledon 2001, Goran Ivanisevic đánh giá rất cao Rafael Nadal trong mùa giải đất nện 2017. 

Theo Goran, tay vợt đến từ Tây Ban Nha có cơ hội rất cao để lần thứ 10 trở thành tân vương tại Roland Garros, và chỉ có đương kim vô địch Novak Djokovic đủ sức cản bước anh. Ông giải thích:“Federer sẽ không tham gia nhiều trên mặt sân đất nện, và vì thế, chỉ có Djokovic là tay vợt duy nhất có thể cản bước được Nadal giành danh hiệu tại Roland Garros. Dù hiện tại, Djokovic đang gặp đôi chút vấn đề về tâm lý, nhưng chỉ có cậu ấy mới làm được tình hình những gì đang xảy ra, và cũng chỉ cậu ấy mới có thể tìm lại được phong độ của mình. Bởi cậu ấy là một tay vợt vĩ đại”.


Trước khi diễn ra với mùa đất nện, Nadal góp mặt vào 3 trận chung kết trong 3 tháng qua và dù chưa có được danh hiệu nào thì đó vẫn là kết quả khởi sắc so với mùa giải 2016. 
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét