Nadal đối đầu nhiều chông gai ở Miami Masters

Không phải đối đầu với Roger Federer nhưng Rafael Nadal vẫn gặp nhiều trở ngại ở Miami năm nay.

·         Ket qua tennis
·         Trực tiếp quần vợt

 


 Federer và Nadal là những tay vợt được đánh giá cao ở Miami. Ảnh: Internet.


Roger Federer và Rafael Nadal là những tay vợt được đánh giá hàng đầu ở Miami. Với việc Federer được chọn làm 1 trong 4 hạt giống hàng đầu còn Nadal thì không, nhiều người đặt niềm tin hai huyền thoại banh nỉ sẽ tạo nên cặp đấu đáng xem nhất ngay ở tứ kết, song điều đó đã không có cơ hội tái diễn.

Dù tránh được đối thủ đại đáng sợ nhất và đang “hồi xuân” mạnh mẽ Federer nhưng Nadal không thể quá vui mừng khi anh nằm chung nhánh đấu với anh là những đối thủ cũng vô cùng đẳng cấp. Ở vòng hai Nadal sẽ đối đầu Dudi Sela (Israel) hoặc một tay vợt vượt qua vòng loại.


Tại vòng 3, đối thủ mà Nadal có thể sẽ gặp là tay vợt số 26 Philipp Kohlschreiber (Đức). Thử thách thực sự sẽ có thể đến với Nadal từ vòng 4 khi anh có thể đụng độ Steve Johnson – một tay vợt người Mỹ giao bóng khá tốt hoặc tái ngộ Grigor Dimitrov – đối thủ đã bắt anh trải qua trận đấu 5 ván nghẹt thở ở bán kết Australian Open đầu năm nay.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét