Nadal đáp trả tin đồn giã từ sự nghiệp thi đấu

Nadal thông báo anh muốn sở hữu cho mình nhiều chiến thắng hơn nữa trong thời gian tới.

kết quả quần vợt trực tuyến

 Nadal chưa có ý định giải nghệ. Ảnh: Internet.


Vừa qua Rafael Nadal đã đánh dấu trận đấu thứ 1000 trong sự nghiệp của mình không thể tuyệt vời hơn khi anh lội ngược dòng thắng Philipp Kohlschreiber 0-6, 6-2, 6-3 ở vòng 3 Miami Open.
Phát biểu sau kết quả này, Rafa rất sung sướng khi có thể tiếp tục kéo dài sự nghiệp để dập tắt nghi ngờ của không ít người về việc anh có thể giã từ sự nghiệp thi đấu vì chấn thương hành hạ nhiều năm qua:

trực tiếp tennis hôm nay “Một nghìn trận đấu quả là không ít. Rõ ràng, đó là một tin tốt bởi vì nó khẳng định rằng tôi đã có một sự nghiệp lâu dài. Trong nhiều năm qua, tôi đã nghe nói nhiều về chuyện tôi sẽ có một sự nghiệp ngắn ngủi. Vì thế, điều này (trận đấu thứ 1000) rất hữu ích đối với tôi. Tôi vẫn nhớ trận đấu đầu tiên của mình bởi vì nó diễn ra trên sân nhà ở Mallorca. Đó là trận thắng đầu tiên của tôi ở ATP và cảm giác cũng rất tuyệt," Nadal cho biết.


Đối thủ tới đây của Nadal ở vòng 4 Miami Masters sẽ là Nicolas Mahut – đối thủ người Pháp mà anh đã thắng 1, thua 1 trong 2 lần gặp nhau trong quá khứ.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét