Federer khen hết lời tay vợt 19 tuổi

Federer dành cho tay vợt trẻ Frances Tiafoe những lời khen hết mức sau trận đấu thuộc vòng hai Miami Masters.

Xem tennis trực tuyến

 

Federer cho rằng Tiafoe sẽ tiến xa trong tương lai. Ảnh: Internet.


Tại trận khai mạc, Roger Federer đã tương đối chật vật khi thi đấu với tay vợt chủ nhà Frances Tiafoe. Đây là hiện tượng đáng chú ý của quần vợt Mỹ và dưới sự cổ vũ hêt mình của khán giả, tay vợt 18 tuổi đã chơi thăng hoa trong ván đầu tiên.


Phải nhờ tới kinh nghiệm cũng như bản lĩnh khi bước vào loạt Tiebreak, Fedex mới có thể sở hữu chiến thắng 7-2. Và ván thứ 2 với tâm lí được giải tỏa, tay vợt Thụy Sỹ đã hoàn tất chiến thắng 6-3 nhanh chóng để sở hữu vé đi tiếp.


Sau trận đấu, FedEx đã có những lời động viên chân thành cho bại tướng của mình. Anh nói: “Không sợ hãi, giao bóng tốt,... đó là những điều mà tôi muốn thấy ở một tay vợt trẻ. Cậu ấy chơi như thể rằng mình không có gì để mất. Tôi hy vọng, cậu ấy sẽ học được nhiều kinh nghiệm từ trận đấu này. Tôi tin rằng, cậu ấy sẽ rất có triển vọng trong thời gian không xa. Đây là lần thứ 3 tôi đối đầu cậu ấy. 2 lần trước là tại Roland Garros và US Open. Tôi thực sự ngạc nhiên, vì ở trận lần này, cậu ấy đã cho tôi thấy một sức mạnh đáng sợ”.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét