Serena khẳng định lại vị thế thống trị

Serena Williams chính thức đòi lại ngôi vị số một thế sau khi trở thành tân vương tại Australian Open.

·            Cập nhật kết quả quần vợt
·            Cách xem kết quả trực tiếp tennis
·            kết quả quần vợt trực tiếp chuẩn nhất

 Serena Williams đòi lại ngôi nữ hoàng. Ảnh: Internet.


Ở trận đấu cuối cùng tại Melbourne, Serena đã xuất sắc hạ gục người chị của mình là Venus Williams sau hai ván với cùng tỷ số 6-4 để sở hữu cho mình danh hiệu Grand Slam thứ 23 trong sự nghiệp - trở thành người vĩ đại nhất ở kỷ nguyên Grand Slams. Trong khi đó cô chị Venus cũng có thứ hạng mới, từ hạng 17 lên 11.

Đáng chú ý nhất trong top 30 tay vợt nữ là Mirjana Lucic Baroni. Với việc lần đầu tiên góp mặt tới Bán kết Australian Open, tay vợt 34 tuổi người Croatia tăng tới 50 bậc. Đây cũng là lần đầu tiên cô vinh dự góp mặt vào top 30 thế giới (xếp thứ 29).


Bên phía các tay vợt nam, Roger Federer cũng đã đã trở lại với top 10 sau khi vượt qua Rafael Nadal để giành danh hiệu Grand Slam thứ 18 trong sự nghiệp tại Australian Open 2017. "Tàu tốc hành" Thụy Sĩ có bước nhảy 7 bậc trên bảng xếp hạng của Hiệp hội quần vợt nhà nghề nam (ATP) và hiện có 3.260 điểm.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét