Thuốc thử xứng tầm cho Nadal

Rafael Nadal hứa hẹn gặp nhiều trở ngại trước chướng ngại vật mang tên Gael Monfils ở vòng bốn.

·            Tin tức tennis
·            Cập nhật kết quả thi đấu tennis mới nhất
·            Bảng xếp hạng tennis nữ mới nhất

 Nadal tiếp đón Gael Monfls ở vòng bốn. Ảnh: Internet.
Trở lại sau quãng thời gian nghỉ thi đấu vì vấn đề sức khỏe, Nadal chỉ được xếp hạt giống số 12 ở Australian Open lần này và anh dự báo gặp nhiều vật cản khó chịu. Cách đây hai ngày, thử thách mang tên Alexander Zverev đã khiến Nadal bào mòn gần như toàn bộ thể lực. Liên tục bị đối phương dẫn trước, nhưng rồi với bản lĩnh của mình Rafa đã ngược dòng thành công để giành quyền vào vòng 4 với các tỷ số 4-6, 6-3, 6-7, 6-3, 6-2.

Gần như tất cả những gì tinh túy trước đây của Nadal đã được thể hiện trước tay vợt mới 19 tuổi A.Zverev. Từ những cú thuận tay trở thành thương hiệu, khả năng cứu bóng và sự lì lợm vốn đã trở thành thương hiệu, “bò tót” khiến người hâm mộ không khỏi ngất ngây.

Chiến thắng trước Zverev chắc chắn khiến Nadal bình tĩnh hơn rất nhiều vào những cú quả của mình. Nhưng phải nói Rafa đã tiêu tốn đáng kể thể lực và để tiến sâu với cái đích là chức vô địch, cựu số 1 thế giới người Tây Ban Nha cần phải thể hiện tốt hơn nữa, bởi đối thủ sắp tới đây là tay vợt có lối chơi rất khó chịu.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét