Serena ủ mưu chờ hồi sinh ở Australian Open 2017

Serena Williams đang rất khát khao hướng đến giải Grand Slam đầu tiên của năm 2017.

·            Lich tennis mới nhất
·            HOT: lịch tường thuật tennis hôm nay
·            Cập nhật lịch thi đấu quần vợt hôm nay

 Serena trải qua một năm 2016 đáng quên khi bị Kerber lấy ngôi số một. Ảnh: Internet.


Trong thời gian này, Serena hiện đang luyện tập rất chăm chỉ tại Florida (Mỹ) - nơi có khí hậu nắng nóng khá đồng nhất với Melbourne, địa điểm sẽ tổ chức giải Grand Slam đầu tiên trong năm 2017.
Được biết, Serena Williams đã sở hữu 308 trận thắng kể từ thời gian thi đấu chuyên nghiệp từ 1995 tới nay. Năm 2016 có thể nói là năm thi đấu đáng quên của Serena cũng như cô chị Venus của mình. Đánh mất chính mình, Serena chia tay sớm Olympic Rio.

Cùng với đó, Serena Williams đã không thi đấu trận nào kể từ sau khi thua Karolina Pliskova ở bán kết US Open 2016 trên sân nhà vì chấn thương vai và cô đang quyết tâm trở lại mạnh mẽ để trả món nợ thua Angelique Kerber ở chung kết Australian Open đầu năm nay. Chính từ giải đấu này, Serena Williams đã đánh rơi ngôi vị số 1 thế giới vào tay Angelique Kerber, sau khi tay vợt người Đức giành chức vô địch tại US Open.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét