Đông này, Liverpool quyết sở hữu ngọc thô Brazil

Huấn luyện viên Juergen Klopp và ban lãnh đạo Liverpool đang sẵn sàng thực hiện một vụ chuyển nhượng chớp nhoáng với tài năng trẻ Thiago Maia của bóng đá Brazil.
·            Hướng dẫn xem quần vợt trực tiếp
·            bảng xếp hạng quần vợt mới nhất
·            Cập nhật bảng xếp hạng quần vợt thế giới
 Maia được Klopp quan tâm.

Theo các nguồn tin từ kênh ESPN Brasil (một kênh thông tin khá tin cậy), huấn luyện viên trưởng Juergen Klopp đã yêu cầu đội ngũ tuyển trạch và ban phụ trách chuyển nhượng của Liverpool theo sát tiền vệ trẻ Thiago Maia của câu lạc bộ Santos.

Theo ESPN Brasil, Maia nhiều khả năng sẽ rời câu lạc bộ ruột vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay, và đang nhận được sự quan tâm từ rất nhiều đội bóng lớn của châu Âu. Chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự, Maia được đánh giá rất cao ở Brazil và đã gây ấn tượng trong màu áo tuyển Olympic Brazil tại mùa hè vừa qua.

Dự kiến, khoản phí mà Liverpool sẵn sàng trả cho CLB đến từ Brazil là 25 triệu bảng - mức phí khá cao nhưng hợp lý trong bối cảnh lạm phát và cả Chelsea lẫn Paris Saint-Germain đều quan tâm sát sao. Thậm chí trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, còn có tin Chelsea đã chốt xong thỏa thuận, nhưng đột ngột hủy vì nhiều lý do.


Liverpool là CLB đang hưởng lợi nhiều từ việc chiêu mộ các cầu thủ Brazil. Họ đang có Philippe Coutinho, Roberto Firmino hay Lucas Leiva - một cầu thủ chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự tương tự Maia.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét