Nadal cập nhật cái tên mới trong đội hình

Carlos Moya chính thức góp mặt trong đội hình huấn luyện của Rafael Nadal.

·            Lịch thi đấu tennis hôm nay
·            Lịch trực tiếp tennis hôm nay
·            Cập nhật tin tennis online

 Nadal và Moya đều là những tay vợt thành danh trên sân đất nện. Ảnh: Internet.


Mới đây, Rafael Nadal đã công bố cái tên khá xa lạ trong đội ngũ huấn luyện của mình. Đó chính là cựu tay vợt lừng danh Carlos Moya, bên cạnh người chú Toni Nadal và chuyên gia Francis Roig của mình. Trước đây, Moya từng có thời gian gắn bó cùng với tay vợt trẻ người Canada, Milos Raonic.

 “Carlos đối với tôi không chỉ là một người bạn, mà ông ấy còn là một người rất đặc biệt trong sự nghiệp của tôi. Từ giờ, ông ấy sẽ sát cánh cùng tôi và mang tới nguồn động lực mạnh mẽ cho tôi ở mùa giải tiếp theo”, Nadal cho biết.

Mùa giải năm sau, “Vua đất nện” đã lên kế hoạch cho 19 giải đấu lớn, trong đó gồm có 4 Grand Slam và 9 Masters 1000.


Một thông tin khá đáng chú ý liên quan đến Nadal. Ngay cả khi mùa giải 2017 chưa khởi tranh, nhưng anh đã khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng, bởi trước thềm giải đấu giao hữu tại Mubadala World Tennis Championships, anh đã thừa nhận rằng mình chưa hoàn toàn phục hồi để có thể đánh đơn. 

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét