Man City tri ân Gundogan như thể tiền vệ người Đức... đã không còn trên thế gian

Hành động quan tâm cho Ilkay Gundogan của các cầu thủ Manchester City đã nhận phải rất nhiều phản hồi tiêu cực từ cộng đồng mạng.
·            Tổng hợp kết quả quần vợt mới nhất

 Một bình luận vui từ cộng đồng mạng về 'cái chết' của Gundogan 


Trong thắng lợi 2-1 trước Arsenal tại vòng 17 Ngoại Hạng Anh khởi tranh vào rạng sáng nay, các cầu thủ của Man City đã có một hành động rất ý nghĩa dành để động viên người đồng đội Ilkay Gundogan bằng cách mặc ngược áo đấu số tám của cầu thủ người Đức, người đã gặp phải chấn thương dây chằng đầu gối rất nặng và dự kiến phải nghỉ thi đấu tới 6 tháng.

Tuy nhiên hành động này của các ngôi sao bên phía Man City cũng đã tạo ra không ít những lời chỉ trích đối với không ít người, vì nhiều ý kiến cho rằng Pep Guardiola và các học trò của mình đã có những biểu hiện như thể Ilkay Gundogan đã... qua đời.

Rất nhiều bình luận phản đối về cách chúc bình an của Man City cũng đã nhanh chóng xuất hiện trên các trang mạng xã hội như Facebook hay Twitter trong những giờ qua. Đáng chú ý trong số đó là như một dòng bình luận đã ghi rằng: "Tôi không hề biết rằng Gundogan đã chết đấy," hay như "Có lẽ Man City cũng nên dành ra một phút mặc niệm để tưởng nhớ về Gundogan luôn chăng,..."

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét