Hoa khôi banh nỉ tái hợp với thầy cũ

Bouchard quyết định quay lại với HLV Thomas Hogstedt.

·            kết quả quần vợt hôm nay
·            Cách xem kết quả thi đấu tennis hôm nay
·            Hướng dẫn xem kết quả tennis trực tuyến

 Bouchard quyết định trở lại với thầy cũ. Ảnh: Internet.


“Hoa khôi” làng banh nỉ Eugenie Bouchard mới đây đã khẳng định sẽ quay trở lại hợp tác với HLV cũ của mình là Thomas Hogstedt. Hồi đầu tháng 3 năm nay, Bouchard đã chấm dứt hợp tác với Hogstedt và ngay lập tức tìm được HLV mới là Nick Saviano, tuy nhiên, với những thành tích không như mong muốn trong suốt thời gian còn lại của mùa giải, cựu số 5 thế giới đã đưa ra quyết định nêu trên.

Cụ thể trong năm nay Bouchard sở hữu 31 trận thắng nhưng số trận thua của cô gái người Canada này cũng chạm đến con số 24 trận. Thành tích này thua xa mùa giải 2014, khi cô ba lần góp mặt ở bán kết Grand Slam. Dường như áp lực quá lớn đã khiến mỹ nữ này đánh mất chính mình, cô không thể chạm tay đến chức vô địch Grand Slam như nhiều người kỳ vọng.


Trong thời gian chia tay Bouchard, HLV Hogstedt đã cộng tác với Madison Keys, giúp cho tay vợt người Mỹ góp mặt vào Top 10 trên BXH WTA. Tuy nhiên, 2 người cũng sớm chấm dứt hợp tác vào tháng 11 vừa qua, mở cánh cửa giúp cho Bouchard và Hogstedt có cơ hội được tái hợp.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét