Wawrinka kết thúc cuộc phiêu lưu của Juan Martin del Potro

Tay vợt số ba thế giới tiến vào bán kết US Open sau chiến thắng thuyết phục 3-1 (7-6(5), 4-6, 6-3, 6-2 trước Juan Martin del Potro.

Wawrinka xuất sắc vào bán kết. Ảnh: Internet.

Wawrinka trong quá khứ rất khó khăn mỗi khi chạm trán del Potro. Thống kê cho thấy Wawrinka gục ngã trước del Potro 4/6 trận. Đáng chú ý là chuỗi 4 trận thua liên tiếp kể từ Rome Masters 2009 đến Wimbledon 2016.
Thế nhưng lịch sử đã không đúng nữa khi họ gặp nhau ở US Open. Wawrinka trong một ngày với phong độ ấn tượng đã xuất sắc vượt qua del Potro với tỷ số 3-1 sau 3 giờ và 17 phút so tài.

Điểm đáng chú ý của trận đấu nằm ở ván một, khi Wawrinka bị dẫn trước 4-6 nhưng bình tĩnh lấy lại thế trận để chiến thắng 7-5 trong loạt tie-break. Tay vợt đến từ Thụy Sĩ đạt hiệu suất ăn điểm 76% ở những pha giao bóng một, đồng thời tung ra 53 cú winner.
Còn đối thủ del Potro, dừng chân ở tứ kết không phải là một kết quả thất vọng khi nhiều tháng phải làm bạn với chấn thương. Được cộng tới 360 điểm, del Potro nhiều khả năng lọt top 70 thế giới vào tuần sau.

Đối thủ tiếp theo ở bán kết của Wawrinka là Kei Nishikori - người vượt qua Andy Murray với tỷ số 3-2.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét