Muguruza, Vinci gác vợt tại Wuhan Open




Tại ngày thi đấu thứ 2 trong khuôn khổ giải Wuhan Open, bất ngờ đã diễn ra khi tay vợt Roberta Vinci của Ý đã bất ngờ gục ngã trong trận đấu chạm trán đối thủ người Kazakhstan Yaroslava Shvedova với tỷ số 7-5, 6-2. Shvedova là tay vợt đang xếp hạng 41 trên BXH WTA, còn Vinci, tay vợt hạng 15 thế giới, đã đi đến tứ kết của US Open vừa qua.

Một bất ngờ khác đáng chú ý là, đương kim vô địch Roland Garros Garbine Muguruza cũng đã phải về nước trước Jelena Jankovic sau 2 set đấu gay cấn với tỷ số 6-4, 7-6(7-2). Kể từ sau danh hiệu ở Pháp mở rộng, Muguruza đã không giữ được phong độ tốt nhất. Liên tục trong 2 kỳ Grand Slam cuối cùng, cô đều gác vợt ở vòng 2.

Tuy được đặc cách thi đấu ở vòng 2, nhưng số 1 thế giới mới Angelique Kerber đã có khởi đầu không mấy dễ dàng. Gặp Kristina Mladenovic, tay vợt hạng 54 thế giới, Kerber đã gác vợ ở set đầu tiên sau loạt tie-break. Sau đó, với bản lĩnh cùng với kỹ thuật của mình, tay vợt người Đức đã lật ngược thế cờ ở 2 game tiếp theo, qua đó giành chiến thắng chung cuộc 6-7(4-7), 6-1, 6-4.
http://tennis3600.blogspot.com/

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét