Hoàng Nam hụt hơi: Ám ảnh của 'sao mai'

Người trong cuộc nhận xét thẳng thắn rằng trở ngại lớn nhất ảnh hưởng đến thành tích không như kỳ vọng của Hoàng Nam thời gian qua chính là tâm lý
Cụ thể là Sumit Nagal và Chong Han Seong, 2 tài năng hứa hẹn của Ấn Độ và Trung Quốc và cũng là bạn tri kỷ của tay vợt số 1 Việt Nam.


Khổ sở vì tâm lý
Đơn vị chủ quản Becamex Bình Dương tổ chức cả 9 giải Men’s Future về Việt Nam để tạo cơ hội cho không chỉ Hoàng Nam mà nhiều tay vợt trẻ chủ nhà tham gia thi đấu cho thấy họ “đầu tư” đến mức nào. Nhưng việc Hoàng Nam không thi đấu đúng khả năng, khi liên tiếp thất bại ở 4 giải đấu tại sân nhà đặt ra nhiều câu hỏi cho quần vợt Bình Dương.
Mừng vì Nam thua

Nhà đào tạo quần vợt Bình Dương thẳng thắn chia sẻ: “Việc những tay vợt trẻ rất có tương lai của quần vợt thế giới thi đấu tại Bình Dương “kiếm điểm” tích lũy giúp giải đấu tăng tính cạnh tranh, hấp dẫn hơn. Họ nghe tiếng giải đấu ở Việt Nam dễ kiếm điểm hơn nên đến đông và không dễ để Hoàng Nam thắng được họ. 
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét