Sharapova và những tâm sự

Maria Sharapova trải dài những lo âu mà cô đã để trong mình suốt thời gian vừa qua, quãng thời gian kéo dài như vô tận mà cô “thụ án treo vợt” từ ITF.

·         Xem trực tiếp quần vợt
·         Tin quần vợt

 

 

Sharapova sắp tái xuất trở lại với làng banh nỉ. Ảnh: Internet.


Với Maria Sharapova, khoảng thời gian 12 tháng vừa qua có thể là quãng thời gian đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của cô. "Búp bê Nga" đã gây thất vọng và choáng váng cho toàn bộ người hâm mộ khi đưa ra thông báo trong cái ngày 8-3-2016 đầy định mệnh: “Tôi biết, có rất nhiều người nhận định tôi sẽ giải nghệ ngày hôm nay. Nhưng tôi đứng đây không phải để loan tin sự giải nghệ của mình, quyết định đó sẽ không được đưa ra ở trong một khu buôn bán thuộc Los Angeles, trên một tấm thảm khá là ngu ngốc”. 

 “Tôi đã sử dụng meldonium trong suốt 10 năm trời. Và trong khoảng 7 năm của quãng thời gian đó, tôi luôn vưojt qua bài kiểm tra và nhận giấy chứng nhận từ phòng thí nghiệm của WADA công nhận rằng tất cả những chất thuốc mà tôi đang điều trị đều hoàn toàn ổn thỏa. Đơn giản là, tôi đã trở nên quá thoải mái khi những chất thuốc ấy vẫn ổn. Đó là sự ngu ngốc mà tôi đã tạo ra, quá thoải mái và quá chủ quan”, Masha tâm sự về lý do tại sao cô và người quản lý của cô không kiểm tra “Danh sách chất cấm” mới cập nhật vào đầu năm 2016 và tại sao cô không báo với WADA trong năm thứ 3 liên tiếp là cô vẫn đang sử dụng chất meldonium.



Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét